Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là một năm đầy thách thức đối với cung hoàng đạo Thiên Bình khi bạn khó đưa ra những quyết định cho những lựa chọn của mình. Có thể thấy, bạn rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan.


Khi sao Thổ đi qua vị trí của Thiên Bình đã gây ra một số trở ngại khiến bạn làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Thế nhưng đừng để bản thân bị giới hạn bởi bất cứ điều gì, khi gặp chướng ngại cũng là lúc bạn phải tìm cách để khai mở những kiến thức mới để xử lý vấn đề.

Bạn có thể cảm thấy bạn bị giới hạn bởi những lựa chọn vì bạn rơi vào những hoàn cảnh mà bạn không thể thay đổi một sớm một chiều. Có thế đó là vấn đề liên quan đến khả năng, trình độ, độ tuổi của bạn hoặc thậm chí là vị trí mà bạn sống.

Thay vì than thân, trách phận bạn nên tìm sự trợ giúp của người có kinh nghiệm hoặc giỏi hơn bạn về một lĩnh vực mà bạn đang cần. Ngoài ra, không quên học hỏi thêm để phát triển trình độ, năng lực của mình.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 chỉ ra rằng tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Nhìn chung, không có vấn đề gì lớn trong năm nay khiến bạn phải lo lắng cho dù công việc không suôn sẻ cho lắm.

Bạn không tiêu xài hoang phí và biết xoay sở trong khoản tiền mình có thì cuộc sống vẫn diễn ra êm đềm, không có gì được xem là khó khăn.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được chủ quan, Thiên Bình hãy lưu ý về vấn đề liên quan tới tiền nong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6. Để tránh bị lừa hay lợi dụng, bạn sẽ cần phải khôn ngoan để tránh bị mất tiền.

Có khả năng dòng tiền của bạn tăng lên từ cuối tháng 9 năm 2021 này, điều này có thể tiếp tục cho những tháng tiếp theo nếu bạn biết tận dụng, phát huy năng lực của mình trong việc gia tăng thu nhập và tốt nhất là cuối tháng 12.

Bạn có thể cảm thấy khá thách thức và không có sự kết nối với một nửa của mình cũng như với những người khác vào tháng 1 và giữa tháng 4 đến giữa tháng 5.

Thông qua mối quan hệ của người ấy mà bạn cũng được hưởng lợi rất nhiều trong tháng 2 và tháng 3. Bạn nhận được rất nhiều từ sự trợ giúp của những người như bố mẹ chồng/vợ, cô, chú, bác… của người ấy.

Sao Kim ở vị trí Song Tử đóng vai trò quan trọng trong năm nay giúp Thiên Bình cải thiện đời sống tình cảm. Dù bạn không chủ động thì mọi thứ vẫn rất tốt đẹp.

Thiên Bình có xu hướng gặp phải các vấn đề về sức khỏe khi cuộc sống của bạn mất cân bằng. Hãy điều chỉnh lại thái độ của mình với việc chăm sóc bản thân, bạn đang quá quan tâm tới người khác mà có lúc đã quên đi bản thân mình.

Tháng 5 và tháng 8/2021 có thể là hai tháng khiến sức khỏe của bạn giảm sút đáng kể vì khối lượng công việc nhiều mà bạn còn phải bận lòng với một số vấn đề đang xảy ra.

No comments:

Post a Comment