Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2021 chỉ ra rằng, năm mới dự báo sẽ có nhiều thay đổi ở môi trường công sở, hoặc bạn chuyển việc hoặc những người làm cùng bạn đổi việc. Vào thời điểm tháng 2 bạn có khá nhiều đồng nghiệp mới và Bọ Cạp sẽ phải học lại cách tương tác để làm quen với họ.



Những tháng đầu năm không tốt cho việc Bọ Cạp thay đổi công việc đâu nhé, do đó có làm gì thì bạn cũng phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định. Đừng vì tức giận với đồng nghiệp hay cấp trên mà nghỉ ngang khi bạn chưa có việc mới. Cơ hội cho một công việc mới dành cho bạn sẽ xuất hiện vào khoảng cuối tháng 6 đến đầu tháng 10.

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2021, tình hình tài chính của Bọ Cạp phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc của mình trong tháng 4 và tháng 5.

Nếu bạn đã có đủ kiến thức và kinh nghiệm thì các lĩnh vực giúp bạn cải thiện tài chỉnh có thể tăng tiến, nhưng ngược lại, nếu không hiểu biết lại tham lam thì bạn mất rất nhiều tiền.

Nếu bạn là người đang tham gia đầu tư, kinh doanh thì đừng dại dột mà đầu tư số tiền lớn trong khoảng thời gian đầu tháng 4 và nửa đầu tháng 5.

Vận trình tình cảm của đa số Bọ Cạp rất rực rỡ trong thời gian này khi bạn chịu mở lòng đón nhận tình cảm từ người khác. Điều quan trọng là bạn lựa chọn ai vì các vệ tinh xung quanh bạn không bao giờ thiếu. Bạn cần phải xử lý khéo léo khi từ chối những đối tượng không phù hợp. Đừng làm tổn thương họ vì những lời khó nghe chỉ vì bạn không thích người ta.

Từ khoảng tháng 5 cho tới tháng 10 sẽ có một số tác động đến tất cả các mối quan hệ của bạn. Nhưng đó là điều tích cực hay tiêu cực thì vẫn còn phụ thuộc nhiều vào cách bạn hành xử. Nếu bạn đủ điềm tĩnh xử lý, sử dụng sự khéo léo của mình thì cơ hội tình cảm hai người được cải thiện rất cao trong thời gian này.

Nhìn chung, năm 2021 của Bọ Cạp không có gì đáng lo ngại quá về tình hình sức khỏe của mình vì không có thách thức lớn nào trong năm nay. Bạn chỉ cần giữ thói quen lành mạnh trong ăn uống, sinh hoạt là mọi thứ đều ổn thỏa.

Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một số vấn đề liên quan đến phế quản hoặc ngực trong tháng 4. Do đó, bạn nên có những biện pháp đề phòng phù hợp, hạn chế những tác nhân gây ảnh hưởng tới các vị trí này trên cơ thể.


No comments:

Post a Comment