Monday, December 21, 2020

Tử vi Năm 2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những tháng đầu năm 2021, Sư Tử có xu hướng tập trung nhiều hơn vào bạn bè và các mối quan hệ, cả tình yêu và tài chính. Có người sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị trong năm nay.


Từ cuối tháng 6 đến tháng 10 là giai đoạn hiệu quả nhất cho sự phát triển cá nhân, bạn có nhiều năng lượng hơn và có những quyết tâm mới để thực hiện những mong muốn của mình.

Bạn chưa có đủ nhiều động lực để thực hiện những việc lớn lao cho tới tháng 6 hoặc thời điểm đầu tháng 10 năm nay. Lúc này bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn và có thể nâng cao mục tiêu của mình lên một chút để có thể sự quyết tâm. Nếu bạn quyết liệt hơn trong hành động thì thời điểm cuối tháng 8 là đã bắt đầu gặt hái kết quả.

Tử vi cung Sư Tử năm 2021 chỉ ra rằng giai đoạn nào mà bạn lập kế hoạch kém là lúc bạn phải lĩnh hậu quả ngay lập tức. Khi bạn cảm thấy rõ không ổn là bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng, hoang mang trên con đường của mình cả về khía cạnh tình cảm lẫn sự nghiệp. Nếu bạn chưa có một kế hoạch phù hợp thì giai đoạn cuối tháng 8 cho đến giữa tháng 9 là thời điểm phù hợp để lập kế hoạch.

No comments:

Post a Comment