Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên bận rộn hơn hẳn trong năm 2021, nhiều biến động xảy đến buộc bạn phải tìm cách thích nghi và ứng phó. Bạn sẽ học được nhiều điều có giá trị thông qua quá trình này.


Có những thời điểm, bạn cảm thấy mình không đủ quyết tâm để giải quyết rắc rối, bạn cảm thấy rắc rối không ngừng ập xuống đầu mình, song điều mà bạn cần làm là không ngừng cố gắng, rồi mọi việc sẽ dần trở nên ổn thỏa.

Tháng 5 và tháng 6 là thời điểm có nhiều biến động nhất đối với Ma Kết. Bạn đặt ra cho mình những quyết tâm cao vời vợi và nóng lòng thể hiện bản thân.

Sự tích cực quá mức đôi khi lại là nguồn cơn đẩy bạn vào rắc rối. Bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến lãnh đạo vốn đang tin tưởng bạn cũng cần phải có cái nhìn kĩ càng và thấu đáo hơn.

Vì thế, điều mà bạn cần làm nhất bây giờ là giữ cho đầu óc bình tĩnh và tỉnh táo, không nên mải chạy theo lợi ích trước mắt mà bỏ qua những yếu tố tác động.

Tài vận của Ma Kết trong năm này không được lý tưởng cho lắm, mà nguyên nhân chủ yếu là do chịu tác động của sự nghiệp. Những bạn có ý định khởi nghiệp trong năm nay có thể sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn, cơ hội kiếm tiền không có nhiều, thậm chí còn phải lấy tiền của mình ra để khắc phục, xử lý những sai lầm vì thiếu kinh nghiệm.

Những người làm công ăn lương cũng ít nhận được tiền thưởng nóng trong năm nay, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu năm. Tuy nhiên, dù rơi vào tình huống này, bạn cũng chớ nên nóng vội kẻo gây phản tác dụng.

Chuyện tình cảm của Ma Kết có những chuyển biến tích cực trong năm nay, đặc biệt là các bạn độc thân rất vượng vận đào hoa, có khả năng tìm được người mà mình luôn mong ước. Thậm chí, có những bạn còn phát triển tình yêu qua mạng hoặc yêu xa. Khi tiếp xúc với người khác giới, bạn cảm thấy tự tin và thoải mái chứ không còn ngại ngùng, xấu hổ nữa. Sự tự tin là yếu tố chính giúp bạn tìm gặp được người mà mình ưng ý.

Bạn cởi mở hơn với mọi người và chủ động hơn trong việc tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ, chính vì vậy mà từ một người trầm lặng, bạn bỗng trở nên nổi bật hơn hẳn so với những năm tháng trước đó.

Sức khỏe của bạn tương đối ổn định trong năm 2021 này, không có quá nhiều vấn đề khiến bạn phải lo lắng xảy ra. Tuy nhiên, một vài căn bệnh vặt vãnh đôi khi vẫn sẽ xuất hiện khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc uể oải.

Để hạn chế tình trạng này, bạn cần chăm chỉ vận động, luyện tập thể dục thể thao, đồng thời có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để tăng cường sức đề khác.

No comments:

Post a Comment