Monday, December 21, 2020

Tử vi năm của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cuối cùng thì các bạn học sinh thuộc chòm sao Nhân Mã cũng hạ được quyết tâm sẽ chăm chỉ và nghiêm túc học hành trong năm 2021 này. Bởi những điều chưa đạt được trong năm cũ đã cho bạn một lời cảnh tỉnh: Nếu như không cố gắng, bạn sẽ nhanh chóng bị tụt hậu so với bạn bè cùng trang lứa.



Trong năm nay, bạn dành nhiều thời gian hơn dành cho việc học, ví dụ như chủ động giải quyết thêm các bài tập khó, ôn luyện kiến thức kĩ càng hơn trước khi lên lớp, cũng như luôn đọc và chuẩn bị sẵn sàng cho bài mới.

Sự chăm chỉ, tích cực này ắt hẳn sẽ mang tới sự tác động tích cực đến thành tích học tập của bạn, khiến cha mẹ, thầy cô và bạn bè đều cảm thấy ngạc nhiên.

Tuy nhiên, dù chăm chỉ học hành hơn hẳn nhưng Nhân Mã lại là một người kín đáo và khiêm tốn, bạn không thể hiện ra cho mọi người thấy mình đã cố gắng như thế nào mà luôn âm thầm nỗ lực. Nhiều khi thành tích bạn đạt được sẽ khiến cho ai nấy đều ngạc nhiên.

Với những bạn đã đi làm, năm nay cũng là một năm tương đối may mắn và thuận lợi. Mọi thành tích bạn đạt được trong năm này đều dựa vào chính tài năng và công sức của mình.

Trong năm nay, tình hình tài chính của Nhân Mã có những dấu hiệu khá tích cực. Bạn đã có cách chi tiêu hợp lý hơn, không còn tiêu pha quá lãng phí vào những công việc hoặc món đồ không thực sự cần thiết nữa.

Một số người thậm chí còn biết cách đầu tư hợp lý, giúp lãi mẹ đẻ lãi con, thu được gấp bội khoản tiền vốn ban đầu. Một số người làm ăn, buôn bán cũng kiếm được một khoản kha khá nhờ lượng khách hàng thân thiết cũng như lượng khách hàng mới không ngừng gia tăng. Thái độ niềm nở, đáng tin cậy của bạn chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp giữ chân khách hàng.

Nhân Mã mạnh mẽ và chủ động trong chuyện tình cảm. Nếu như trước đây, bạn còn lo lắng đến sự đánh giá, bàn ra tán vào của người ngoài thì nay, bạn đã trở nên tự tin hơn nhiều.

Bạn dành nhiều thời gian để lắng nghe tiếng nói của trái tim mình và nhận thức rõ mình thích người như thế nào.

Những bạn còn độc thân không còn sợ hãi và nhút nhát khi đứng trước mặt người mà mình thích nữa. Bạn tự tin hơn trong việc trò chuyện, kéo gần khoảng cách với đối phương.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã không được tích cực cho lắm, chủ yếu là vì bạn có chế độ ăn uống không khoa học, thích gì ăn nấy mà không để tâm đến cân bằng dinh dưỡng.

Bạn nên hạn chế sở thích ăn đồ quá cay hoặc quá nhiều dầu mỡ của mình, nếu không bạn sẽ dễ gặp những vấn đề liên quan đến dạ dày đấy. Ngoài ra, nếu ăn quá nhiều, bạn sẽ gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì cũng như các căn bệnh khác gây suy giảm sức khỏe.

No comments:

Post a Comment