Monday, December 21, 2020

Năm 2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)


Chòm sao thuộc cung Nước - Cự Giải có thể nhận thấy rằng thời gian từ đầu năm cho tới tháng 3 năm 2021, cuộc sống của bạn vẫn đang trong tình trạng thường xuyên bị đình trệ. Dường như cuộc sống của bạn đang bị trì hoãn, mọi việc trở nên chậm trễ, đòi hỏi bạn phải tìm cách thúc đẩy mọi việc nhanh lên hơn mức bình thường.




Có thể bạn đã quen với sự chậm chạp này như là cách để bảo đảm an toàn. Thế nhưng, hãy xem giai đoạn đầu năm mới này như là thử thách để bạn thay đổi, đừng để cái gì mang tên là “tính cách” hạn chế bạn khiến mọi việc thường xuyên bị trì hoãn, từ đó, bạn có thể khai mở những năng lực tiềm ẩn của mình.

Một quyết định được đưa ra từ giữa tháng 1 đến đầu tháng 2 có thể đưa ra nhiều quyết định cá nhân ảnh hưởng đến những tháng còn lại trong năm.

Giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 9, nếu Cự Giải có ý thức muốn cố gắng cải thiện bản thân, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người. Trong đó có 3 giai đoạn cần lưu ý như sau:

- Giai đoạn từ 22/6 đến 1/7 cai trị bởi Mặt trăng và sao Kim, những người thuộc cung Cự Giải sẽ có đặc điểm là thiếu quyết đoán và thiếu tập trung.

- Giai đoạn từ 2/7 đến 11/7, cai trị Sao Thủy và Mặt Trăng, nhiều người có cơ hội thành công trong kinh doanh, lúc này yêu cầu bạn cần phải cực kỳ tập trung vào các mục tiêu theo đuổi của họ.

- Giai đoạn từ 12/7 đến 22/7, cai trị bởi Mặt trăng, những người thuộc cung Cự Giải trở nên nghiêm túc và đầy tham vọng nhất.

Nhìn chung, cả năm nay, Cự Giải có mức độ trách nhiệm cao hơn bình thường trong cuộc sống với sự hiện diện của sao Thổ. Một số Cự Giải có thể đảm nhận vị trí cao hơn trong công việc, trong khi đó, một số khác sẽ nỗ lực để thực hiện mục tiêu dài hạn.

Một số Cự Giải xem việc thực hiện các nghĩa vụ của mình với các thành viên trong gia đình là mục tiêu chính trong năm nay.

Bên cạnh đó, bạn sẽ học được bài học về chế độ ăn uống thông qua mục tiêu muốn cải thiện tình hình sức khỏe của mình tận gốc rễ trong năm nay.

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 cho thấy, không ai khác ngoài chính Cự Giải tự giúp bản thân mình cải thiện vượt bậc trong năm nay bằng cách đối mặt với những trách nhiệm, nghĩa vụ của mình và cam kết thực hiện đến cùng vì mục tiêu dài hạn.

Năm nay không có ai hối thúc hay cản đường bạn và chỉ tự Cự Giải tạo ra động lực cho mình. Bạn đừng quên tự đặt ra câu hỏi về khả năng của mình và tìm cách sửa những thiếu sót của bản thân, hãy lưu ý rằng tháng 3 đến tháng 4 là cơ hội để bạn sửa đổi những khuyết điểm của bản thân.

No comments:

Post a Comment