Monday, December 21, 2020

Tử vi năm 2021 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)



Trong gần như cả năm 2021 này, tháng nào Bạch Dương cũng phải đưa ra những quyết định quan trọng. Đây là lúc đòi hỏi bạn phải tập trung để nhận ra đâu là ưu điểm, khuyết điểm của mình để có hướng lựa chọn có lợi nhất.

Trong năm mới, rất nhiều thời điểm sao Thổ sẽ ở vị trí cung Hổ Cáp và cũng là ở cung nhà thứ 8 và bất cứ khi nào xuất hiện hiện tượng này có nghĩa là đã đến lúc để bạn phải loại bỏ những thói quen xấu của mình, học tập thêm những thói quen mới, lành mạnh hơn nếu không những điều tưởng như “cũ kỹ” không liên quan lại có thể kéo lùi bạn lại.

Ngoài ra, điều này có thể đồng nghĩa với việc bạn phải ra quyết định cho sự thay đổi như: có nên bỏ công việc cũ và tìm một công việc mới, loại những đối tác không phù hợp hoặc cắt đứt những mối quan hệ bạn bè độc hại xung quanh mình đi.

Bản mệnh nên lưu ý là trong năm 2021 này được xem là khoảng thời gian tuyệt vời để tự phản ánh bản thân, tập trung hơn về khía cạnh tâm linh của bạn. Hãy tìm một nguồn sức mạnh cao hơn cả bản thân bạn vốn có để tìm ra câu trả lời bạn đang tìm kiếm điều gì trong cuộc sống này.

Khi sao Diêm Vương xuất hiện ở vị trí Ma Kết sẽ góp phần tạo ra động lực bên trong, tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống của Bạch Dương một cách mạnh mẽ. Dự báo là bạn phải tự đấu tranh với bản thân kể cả trong sự nghiệp, tình cảm và các mối quan hệ gia đình.

Hãy chủ động thực hiện những thay đổi chính xác trong cuộc sống của bạn để đi đúng con đường mà bạn mơ ước. Điều này có thể sẽ khó khăn nhưng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn và giúp bạn mỉm cười khi nhìn lại.

No comments:

Post a Comment