Monday, December 28, 2020

Tử vi tuần mới 28/12 - 3/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ được quý nhân đồng hành; Tình hình tài chính của Bọ Cạp duy trì ở mức khá lý tưởng…


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Khả năng giao tiếp tinh tế, khéo léo sẽ giúp Bạch Dương trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, tạo dựng sự thành công trong công việc. Bạn sẽ kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận cao và khẳng định giá trị của bản thân.

Những bạn còn độc thân nên cởi mở lòng mình hơn trong vấn đề tình cảm, sẵn sàng cho mình cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới. Nếu đã có nửa kia, các bạn nên bày tỏ hết những suy nghĩ trong lòng mình cho đối phương biết, kể cả những điều không hài lòng để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái và cùng nhau sửa đổi.


Chòm sao này đang cảm thấy khá áp lực với tài chính, tuy nguồn thu nhập ổn định nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thốn. Có lẽ đã đến lúc bạn nên cân đối thu chi và kiểm soát thói quen mua sắm. Nếu thực sự muốn chi tiêu rủng rỉnh thì bạn hãy mạnh dạn đầu tư hay bắt đầu với một nghề tay trái nữa.

Tuần này bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thành công bằng chính sự kiên trì của mình. Không phải lo lắng quá nhiều về công việc, nếu gặp trở ngại cũng sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình, chỉ cần cố gắng học hỏi thêm càng nhiều kinh nghiệm càng tốt.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và ổn định đối với Kim Ngưu. Chỉ cần duy trì tâm lý tích cực và chủ động, bạn sẽ đạt được mọi điều bản thân mong muốn một cách dễ dàng. Hơn nữa, sự tập trung cao độ trong công việc giúp bạn gặt hái được những kết quả xứng đáng.

Sự tự ti và thích giấu mình khiến các bạn chẳng có hứng thú hẹn hò với bất cứ đối tượng nào. Nếu đã có nửa kia, một số tranh chấp có thể xảy ra khiến tình cảm của hai bạn có dấu hiệu xuống dốc. Đôi bên nên dành thời gian nhiều hơn cho nhau, giải quyết dứt điểm mọi vấn đề ngay khi nói mới nảy sinh.

Bạn có khả năng cân đối mọi việc khá tốt. Trước khi làm việc, bạn thường xem xét kỹ lưỡng vấn đề rồi mới hành động, nhờ thế mà tương lai sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Tuần này, bạn có thể cân nhắc đầu tư vào một số lĩnh vực triển vọng để tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Sức khỏe ổn định nhưng cũng không nên chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Dù bận bịu với công việc đến đâu bạn cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi, đừng chỉ chúi đầu vào công việc. Nên phân chia thời gian một cách hiệu quả.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ đạt được sự tiến bộ về mọi mặt từ công việc, học hành cho tới các lĩnh vực khác trong cuộc sống nhờ đầu óc tư duy logic, biết nhìn xa trông rộng, phán đoán mọi chuyện tinh tế. Bên cạnh đó, bạn cần một không gian riêng để sắp xếp lại công việc và suy nghĩ những kế hoạch cho tương lai.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân, bạn cởi mở hơn trong việc giao lưu, làm quen, kết bạn với đối tượng khác giới để tìm kiếm người phù hợp nhất. Nếu đã có nửa kia, hai người đang cố gắng làm hài lòng người lớn trong hai gia đình đến chuyển sang nấc mới trong mối quan hệ của mình.

Trong tuần này, tài chính khá tốt vào thời điểm đầu tuần nhưng lại có dấu hiệu hao hụt về cuối tuần. Ngyên nhân cũng bởi có quá nhiều khoản phát sinh như cưới hỏi, sinh nhật, tụ tập, giao lưu gặp gỡ. bạn nên học cách quản lý cho tốt để tránh thất thoát tiền bạc vì sự chi tiêu không bờ bến của bản thân.

Sức khỏe rất quan trọng, dù làm gì cũng đừng quên ăn đúng bữa, ngủ nghỉ đủ giấc. Khi khỏe mạnh thì bạn làm gì cũng thuận lợi, tràn đầy năng lượng, sức sống và hơn hết là ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật, bảo vệ mình một cách tốt nhất, chớ coi thường những thói quen nhỏ tích cực này.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dễ dàng vượt qua mọi chuyện mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai và đạt được thành công trong mọi lĩnh vực với thái độ lạc quan và tích cực. Trong công việc bạn chăm chỉ làm việc và nhận được sự khen ngợi cao từ cấp trên và sự ngưỡng mộ của mọi người.

Cung hoàng đạo này tỏ ra khá nhiệt tình, năng nổ, khả năng làm việc cũng rất tốt. Bạn nỗ lực không ngừng và học hỏi nên được khá nhiều đồng nghiệp quý mến. Có nhiều chuyện trong cuộc sống không phải ngày một ngày hai là thay đổi được, hãy học cách nhẫn nại và rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa.

Chuyện tình yêu rất êm đẹp, những bạn còn độc thân biết rõ những điều mình cần và chỉ tập trung cho một mối quan hệ nghiêm túc nhất. Nếu đã có nửa kia, hai bạn đều cố gắng làm việc chăm chỉ để phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cả hai. Bạn và người ấy đều coi đối phương là động lực để cố gắng.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ, những thành công xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra. Thời gian tới sẽ có nhiều bất ngờ về những khoản thu nhập mà bạn nhận được. Tuần này, việc đầu tư hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao nên bạn có thể cân nhắc việc kiếm thêm tiền từ những dự án mới.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chìm đắm trong một mớ cảm xúc hỗn độn mà không thể thoát khỏi chúng, điều đó ít nhiều làm ảnh hưởng đến công việc của bạn cũng như tâm lý lúc nào cũng ủ dột, lo lắng bồn chồn. Một vài sự nhầm lẫn khiến những đóng góp của bạn không được công nhận nên bạn cảm thấy khó chịu và nản chí.

Hãy cẩn thận khi làm việc với tiền hoặc các tài liệu liên quan. Có vẻ định hướng của bạn chưa được rõ ràng hoặc chưa phù hợp so với năng lực hiện tại. Tuần này bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, bởi đây chưa phải thời điểm thích hợp cho những dự án kinh doanh mới.

Cung hoàng đạo này còn độc thân dễ rơi vào trạng thái yêu đơn phương khi không dám thổ lộ tình cảm thật cho đối phương được biết. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy dễ nảy sinh cãi vã trong tuần này. Các bạn biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để nửa kia của mình bị tổn thương.

Về phương diện sức khỏe rất tốt, nhờ rèn luyện thể chất đều đặn mà thân thể được cải thiện rõ rệt. Nên duy trì thói quen này, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng cần nhắc nhở người thân của mình về vấn đề an toàn giao thông trong giai đoạn cuối năm.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ được quý nhân đồng hành nên dù có gặp khó khăn nào đi nữa cũng không thể cản trở bạn bước tới con đường thành công, cuộc sống trải đầy hoa hồng. Ngoài ra, bạn nên nhạy hơn trong việc nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân để đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong công việc.

Nếu còn độc thân, các bạn có quan điểm tích cực trong chuyện tình cảm, sẵn sàng ra ngoài làm quen, hẹn hò và rất có thể bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu tiên. Đối với các cặp đôi, bạn có thể sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy. Tình yêu giữa hai bạn ngày càng mặn nồng theo năm tháng.

Tài chính khá ổn định nên không có gì phải lo lắng trong tuần này, kể cả những khoản chi tiêu lớn bạn cũng xoay sở được. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn có thể cứ thoải mái tiêu tiền mà không cần tính toán gì, chi tiêu hợp lý tại thời điểm này sẽ có ích cho tương lai.

Tình trạng sức khỏe tương đối tốt. Song cung hoàng đạo này đừng tự tin vì tuổi trẻ mà nghĩ rằng sức khỏe không cần quá quan tâm. Bớt chút thời gian tập thể dục mỗi sáng hoặc buổi tối sau khi tan làm, bạn sẽ thấy khỏe mạnh và sảng khoái hơn nhiều, có thêm động lực và hứng khởi để bắt đầu ngày mới.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên làm mọi việc trong khả năng của mình, đừng ép bản thân làm những việc quá sức bởi làm vậy bạn chỉ từ làm khổ bản thân mà kết quả thu lại cũng chẳng đáng là bao so với công sức bạn bỏ ra. Bạn cần duy trì tâm lý bình tĩnh để ứng phó với những thách thức có thể xảy đến.

Với những bạn còn độc thân, cung hoàng đạo này có xu hướng chìm đắm trong quá khứ với những cảm xúc hỗn độn. Nếu đã có nửa kia, các bạn cùng nhau tạo dựng cuộc hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Có vẻ như lâu lắm rồi các bạn mới có khoảnh khắc bên nhau trọn vẹn và lắng đọng cảm xúc như thế.

Tài chính tạm thời chưa phải là điều bạn lo lắng. Khả năng cân đối thu chi khiến bạn hiếm khi rơi vào túng thiếu. Hãy tiếp tục duy trì thói quen tiết kiệm. Đặt những gánh nặng về định kiến xã hội xuống, sống đúng với bản thân mình, bạn chỉ sống một lần, đừng để mình đến một ngày nào đó phải thấy hối tiếc.

Sức khỏe trong tuần không được tốt cho lắm, bạn phải lưu ý nhiều nhất khi bắt đầu có dấu hiệu suy giảm vì ăn uống tiệc tùng liên miên. Nên thận trọng hơn với những thực phẩm nạp vào người vì nếu ăn quá nhiều, quá dư thừa cũng không tốt cho cơ thể mà còn hoang phí tiền bạc.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có dự định thực hiện một số ý tưởng mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay và bạn có niềm tin rằng mình sẽ thành công với chúng. Công việc diễn ra ổn định theo đúng tiến trình giúp bạn trải qua một tuần khá nhẹ nhàng. Hãy không ngừng học hỏi và cải thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân nên chủ động hơn trong các mối quan hệ của mình, đừng để người ta cảm thấy nhàm chán khi tiếp xúc với bạn. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn quan tâm và chăm sóc tận tình cho nhau. Trải qua bão tố, tình yêu càng thêm vững bền.

Tình hình tài chính tuần này duy trì ở mức khá lý tưởng. Bạn sẽ có những tin vui trong chuyện tiền bạc, thu nhập tăng đồng thời bạn cũng từ bỏ được những thói quen xấu trong việc chi tiêu. Sau một thời gian thực hành tiết kiệm, bạn đã để ra được một khoản kha khá đề phòng cho những tình huống sau này.

Đôi khi có ai đó nhờ giúp đỡ bạn thường từ chối thẳng thừng nhưng lần này hãy giúp đỡ họ thử xem. Ai cũng sống cần tập thể nên thường xuyên tương tác để tăng sự gắn kết với đồng nghiệp, có giúp người khi khi hoạn nạn khó khăn mới có thể hy vọng nhận được sự giúp đỡ, mở lòng ra mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chú ý đến các chi tiết nhỏ để tránh mắc phải sai sót trong công việc, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, làm việc liên quan đến giấy tờ, con số… Một vài người đang suy nghĩ xem có nên tìm kiếm một vị trí mới với mức lương hấp dẫn hơn không?

Chuyện tình cảm tiến triển hài hòa, cung hoàng đạo này còn độc thân sẵn sàng từ bỏ một số nguyên tắc mà bản thân đã đặt ra bất lâu để mở lòng cho mối quan hệ mới. Nếu đã có nửa kia, các bạn sẵn sàng vì nhau mà thay đổi bản thân và đặt ra những mục tiêu chung để cùng cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình.


Sở thích của bạn là tận hưởng sự tĩnh lặng một mình, suy ngẫm về mọi sự trên đời. Nhưng chỉ mãi ở trong bốn bức tường không phải là chuyện tốt, hãy chịu khó ra ngoài chạy bộ hay đi dạo, bạn sẽ thấy thế giới tươi đẹp biết bao, những ồn ào ngoài kia cũng không còn quá khó chịu nữa.

Tuần này hãy ra ngoài tìm cảm hứng và suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của bạn. Bạn cần cẩn trọng hơn với những quyết định quan trọng vì sai một li đi một dặm. Lúc này không nghe ai cả, hãy thành thật với bản thân và lắng nghe nhu cầu của chính mình, đó là con đường hoàn hảo nhất.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể sẽ phải đối mặt với một số áp lực trong công việc cũng như học tập. Tuy nhiên, dù ở vào tình thế khó khăn thế nào, bạn cũng nên duy trì trạng thái lạc quan, đừng tạo thêm áp lực tâm lý cho bản thân. Rồi mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.

Phương diện tình yêu có dấu hiệu chuyển biến khả quan. Với những bạn độc thân, việc gặp gỡ các đối tác làm ăn rất có thể sẽ giúp bạn tìm thấy nửa kia của mình từ một trong số họ. Nếu đã có nửa kia, chòm sao này và người ấy nên bao dung, cư xử mềm mỏng với nhau, đừng quá cứng nhắc khi yêu.

Tiền bạc đúng là quan trọng nhưng đừng khiến nó trở thành lý do để bạn tồn tại trên thế giới này. Làm việc quần quật cả ngày không phải là cách tốt nhất để kiếm tiền. Dù có thiếu thốn nhưng hãy quý trọng bản thân. Sức khỏe mới là điều quan trọng, không có nó thì bạn không thể làm điều gì khác được.

Mỗi khi rảnh rỗi, hãy tìm động lực sống trong sách, những trang sách đưa bạn đi xa hơn những gì mình biết và mở ra những điều hữu ích, nâng cao nhận thức. Đọc sách và chia sẻ sách là thói quen tốt mà chòm sao này nên bắt đầu và duy trì, ai cũng tìm thấy vị trí của mình trong thế giới sách bao la.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự hợp tác là yếu tố quan trọng nhất đem đến những thành công rực rỡ cho Bảo Bình. Nhờ biết cách hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, bạn có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Bạn biết cách làm hài lòng lãnh đạo nên có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Chòm sao này cảm thấy một chút khó khăn và ngại ngần khi bắt đầu một mối quan hệ mới nên vẫn chọn giải pháp duy trì tình trạng độc thân vui vẻ. Nếu đã có nửa kia, hai bạn tôn trọng nhau và cùng đặt ra những kế hoạch tương lai để cùng nhau vun vén cho cây tình yêu của mình đơm hoa kết trái như mong đợi.

Tuần này tình hình tài chính khá lý tưởng nên bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì. Dù sao cũng có tiền thưởng Tết Dương lịch, có thoải mái một chút cũng không sao. Tâm trạng của bạn phấn chấn hơn, cảm giác mình chìm đắm trong hạnh phúc và được quan tâm rất nhiều.

Sức khỏe rất quan trọng, thời tiết lạnh nhất định không được coi thường, cần giữ ấm và tăng cường dinh dưỡng, bồi bổ. Dù bận tới đâu cũng không bỏ bữa, lười tới đâu cũng phải chăm lo thân thể tốt. Có như vậy bạn mới tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên điều chỉnh suy nghĩ và góc độ nhìn nhận sự việc của bản thân. Đừng lúc nào cũng cho rằng ý kiến của mình là đúng, là duy nhất và bắt mọi người phải nghe theo. Với cách làm việc khoa học, sáng tạo, bạn có thể dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong thời gian ngắn và đem lại hiệu quả cao nhất.

Chòm sao này còn độc thân đang mơ mộng về một mối quan hệ lãng mạn và sẵn sàng mở rộng trái tim để đón nhận mọi bất ngờ. Đôi với những người đã có nửa kia, sự thiếu kiểm soát cảm xúc khiến hai bạn dễ nảy sinh những cãi vã khi ai cũng bảo thủ quan điểm của mình đến cùng, không ai chịu nhường ai.

Trong tuần này, thất thoát tài chính có thể xảy ra nên bạn cần đặc biệt lưu tâm trong kế hoạch chi tiêu của mình. Song cũng đừng vì thế mà gượng ép bản thân. Tiền bạc đôi lúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan chứ không đơn giản chỉ là dựa vào những nỗ lực của bản thân với mong muốn được cải thiện.

Đây hứa hẹn là một tuần làm việc chăm chỉ của Song Ngư. Công việc của bạn sẽ rất bận trong khoảng thời gian đầu và giữa tuần. Cuối tuần có một số sự kiện xảy ra khiến bạn cảm thấy khó chịu, bạn mệt mỏi và thấy rằng có nhiều thứ không thể kiểm soát được.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường


No comments:

Post a Comment