Wednesday, December 30, 2020

Tử vi tháng 1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

 

Các phương diện của Song Tử đều có những bước tiến triển khá lý tưởng. Nhưng bạn cũng không nên vì thế mà sinh ra kiêu ngạo hay chủ quan. Trong bất cứ tình cảnh nào, giữ được một thái độ khiêm tốn và không ngừng tích lũy kinh nghiệm bao giờ cũng quan trọng hơn.



Những bạn độc thân không quá sốt ruột đi tìm một nửa của mình bởi bạn quan niệm rằng vạn sự tùy duyên, có duyên thì sẽ đến, vô duyên thì dù cố gắng đến đâu cũng vô ích. Nhưng chính thái độ thoải mái này của lại giúp bạn thu hút không ít đối tượng khác giới. Đối với người đã có nửa kia lại có tâm lý lo được lo mất trong tình cảm của mình.


Về phương diện tài chính, nếu có dự định đầu tư kinh doanh vào bất cứ lĩnh vực nào, cung hoàng đạo này cũng cần tính toán hết sức cẩn trọng, xem xét hết những mặt có thể và không thể của vấn đề để tránh đầu tư sai lầm dẫn đến thất thoát tiền bạc.


Thời tiết dù đang ở trong những ngày mùa đông nhưng lúc nóng lúc lạnh khiến cơ thể đôi khi khó thích nghi với sự thay đổi nhiệt đột ngột. Chính vì thế bạn nên tăng cường sức đề kháng của bản thân bằng cách bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng và rèn luyện sức khỏe thường xuyên.


No comments:

Post a Comment